DỰ ÁN CẢI TẠO SỬA CHỮA SÂN CHƠI TRƯỜNG QUỐC TẾ ISS CẦN THƠ


Sau một thời gian hoạt động, sân chơi của trường Quốc tế ISS Cần Thơ đã có nhiều ảnh hưởng do tác động của nhiều nguyên nhân: môi trường, cách bảo quản, do tác động của người chơi. Tại dự án này, TVM đã nhanh chóng và kịp thời xử lý các vấn đề của sân chơiTiến hành cải tạo sửa chữa sân chơi và làm mới sân chơi Trường Quốc tế ISS.

Dưới đây sẽ là quá trình thi công cải tạo sân chơi tại trường Quốc tế ISS Cần Thơ TVM đã thực hiện

QUY TRÌNH CẢI TẠO SỬA CHỮA SÂN CHƠI

1/ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG SÀN

2/ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG KHỚP NỐI, ỐC CỦA THIẾT BỊ SÂN CHƠI

TVM đã tiến hành kiểm tra chất lượng của tất cả các thiết bị sân chơi và sàn cao su EPDM. Sau đó, đưa ra các phương án cần xử lý cho Ban giám hiệu nhà trường. Là sửa chữa cải tạo lại bề mặt sàn của sân chơi, giữ nguyên thiết bị. Chỉ kiểm tra định kì chất lượng, độ an toàn của thiết bị tại sân chơi.

3/TIẾN HÀNH THI CÔNG CẢI TẠO SÀN CAO SU EPDM

TVM – CẢI TẠO SÂN CHƠI NHANH CHÓNG CHẤT LƯỢNG

Là một địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, sửa chữa thiết bị sân chơi trẻ em, sàn cao su epdm,,…. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm cũng như đội ngũ kỹ thuật thi công lành nghề. TVM sẽ giúp bạn thực hiện quy trình lắp đặt một cách nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng.

——————————————

CÔNG TY TNHH TVM.

Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM cao cấp, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, sân tập gym,…

website:

https://tvmplay.vn/

http://sanchoituonglai.com/

Hotline 24/7: 0835.844.844 – 0855.77.00.22

Gmail: tvmplayground@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *